06/01/2023 15:24        

BÉ YÊU CHÚ BỘ ĐỘI NĂM HỌC 2022-2023

BÉ YÊU CHÚ BỘ ĐỘI
Hòa chung không khí của cả nước chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) vào lúc 08 giờ sáng ngày 22/12/2022 trường Mầm non Sơn Ca đã tổ chức hoạt động “Bé yêu chú bộ đội” cho các bé. Thu hút sự tham gia của 100% cháu mẫu giáo với các hoạt động như: múa hát, đọc thơ, làm thiệp tặng chú bộ đội, xem video về các hoạt động của chú bộ đội… chào mừng ngày 22/12.                          

                                                                                           

Sáng ngày 22/12/2022 Nhà trường đã tổ chức cho 50 cháu Mẫu giáo 5-6 tuổi tham quan doanh trại bộ đội C18 (Đại đội Thông tin thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa). Cùng tham gia với các cháu là đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Chủ tịch công đoàn, giáo viên các lớp. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường gửi lời chúc mừng tới các chú bộ đội nhân Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, chúc các chú sức khỏe, thành công, luôn giữ gìn sự bình yên cho đất nước. 

                                                                                              

Các cháu được giao lưu văn nghệ, xem nơi ăn ở, sinh hoạt và học tập của các chú bộ đội, xem các chú gấp chăn màn nội vụ…để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đến các chú đã hy sinh vì sự bình yên của đất nước, các cháu đã làm những tấm thiệp đẹp tặng các chú.

                                                                                            

Thông qua hoạt động “Bé yêu chú bộ đội” các cháu hiểu thêm về lịch sử vẻ vang của quân đội ta, truyền thống yêu nước và giữ nước, qua đây giúp các cháu có những động lực và ước mơ sau này sẽ trở thành những chú bộ đội nối tiếp truyền thống của cha anh.

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video