27/03/2024 16:22        

BÉ TẬP LÀM NỘI TRỢ - PHA SỮA BỘT - LỚP 4-5 TUỔI B

Sữa Dielac Alpha Gold là sản phẩm sữa bột mới nhất của Vinamilk được sản xuất tập trung sự phát triển trí não của trẻ. Sản phẩm sở hữu công thức dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với sự phát triển thể chất của trẻ trong từng giai đoạn.

Sữa bột Dielac Alpha Gold là sữa tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Bé chống lại các bệnh nhiễm khuẩn bằng cách bổ sung sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C. Bổ sung Canxi và Phốt pho với tỉ lệ thích hợp, cùng với hàm lượng Vitamin D3 cao, Vitamin K, Magiê giúp hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao, trí nhớ tốt là biểu hiện của trí thông minh vượt trội. Giúp Bé yêu của Mẹ thêm cao lớn, phổng phao và khoẻ mạnh.

Giá trị dinh dưỡng của Sữa Dielac Gold chứa vitamin, Magie cùng tỷ lệ Canxi và Photpho cân bằng, hỗ trợ phát triển bộ xương và răng, góp phần tăng chiều cao của bé. Đồng thời, trong 100g sữa bột sẽ chứa hàm lượng chất đạm và chất béo theo tỷ lệ là 11:28, giúp bé dễ dàng tăng cân, hỗ trợ hệ tiêu hóa Bé yêu được khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Thời điểm sử dụng: Sau mỗi bữa ăn  hoàn toàn có thể uống 1 ly sữa bột sau bữa ăn (sáng, trưa, tối) khoảng 1,5 - 2 tiếng.

          Với những lợi ích của sữa bột đem đến cho trẻ có một sức đề kháng tốt, nên lớp 4-5 tuổi B đã chọn hoạt động Bé tập làm nội trợ với nội dung: Pha sữa bột đem đến cho trẻ biết cách để pha được một ly sữa bột thơm ngon bổ dưỡng.

Các bước: Bé pha sữa bột

+ Bước 1: Rót nước ấm 50 độ vào ca, 1/3 ca (Tương đương 90 ml nước)

+ Bước 2: Cho 5 thìa sữa vào c

+ Bước 3: Khấy đều tan sữa

+ Bước 4: Nếm thử và uống sữa.

Sau đây là 1 số hình ảnh của hoạt động: Bé pha sữa bột

HĐ1: Trò chuyện về tác dụng của sữa bột

HĐ2: Bé thực hành pha sữa bột

HĐ3:  Bé thưởng thức ly sữa bột do mình tự pha

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video