26/02/2023 18:44        

HỘI THI: " BÉ LÀ HỌA SĨ TÍ HON "

 

Thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2022 – 2023. Sáng ngày 23/2/2023 Tại trường Mầm Non Hoa Sơn Ca đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các cháu mẫu giáo. Đây là một sân chơi bổ ích góp phần vào việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, hình thành và bồi dưỡng cho trẻ những cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống thường nhật.

Đây là một trong hội thi có ý nghĩa, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng của các cháu trong độ tuổi mẫu giáo. Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bé được tham gia sáng tạo, thể hiện niềm đam mê hội họa. Các tác phẩm tham gia thể hiện nhiều góc nhìn sáng tạo, tài năng, tình cảm của các họa sĩ nhí đối với thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá... Các bạn nhỏ tham gia cuộc thi với niềm hứng khởi đầy say mê, sự hào hứng và sáng tạo. 

Cuộc thi thực sự là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn nhỏ Trường Mầm non Sơn Ca. Cuộc thi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo nghệ thuật, khả năng hội họa của các con mà còn tạo điều kiện cho các con bày tỏ những hiểu biết về cuộc sống và nâng cao giá trị giáo dục thẩm mĩ, giáo dục cho các con tình yêu thương gia đình, yêu quê hương Nha Trang- Khánh Hòa và thêm yêu cuộc sống.

Thông qua hội thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng, ươm mầm cho những tài năng nhí trong tương lai. Hội thi vẽ tranh đã kết thúc trong niềm hân hoan tràn ngập tiếng cười của các cháu. Ban tổ chức đã trao giải và động viên khuyến khích, tuyên dương các em đạt giải cao.

         Và sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi vẽ tranh của các cháu mẫu giáo

     
 

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video