17/10/2022 14:08        

Ngày hội đến trường của bé năm 2021

Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đến trường chào đón một năm học mới, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2020 trường Mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức “Mừng ngày hội bé đến trường” năm học mới 2020 – 2021.

Ngày hội đến trường của bé năm 2021

Đến dự có đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể 34 cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong toàn trường và phụ huynh học sinh, đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 cháu học sinh cũng đến dự buổi lễ đông đủ.

Phát biểu tại ngày hội cô Nguyễn Thị Hồng My - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo: Sở giáo dục, Phòng giáo dục, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường Tân Lập, các cơ quan ban ngành và đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Đồng thời cô Hiệu trưởng cũng đưa ra mục tiêu của nhà trường: Không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục cháu; Tiếp tục tập trung đổi mới nội dung - phương pháp giáo dục các cháu, xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, chú trọng giáo dục kỹ năng sống trong nhà trường, đảm bảo tính sư phạm, an toàn và thân thiện.

           Với tình hình chung của cả nước đang cùng nhau phòng chống dịch covid19, ngày hội bé đến trường được diễn ra nhanh, gọn, đầy đủ ý nghĩa, đảm bảo an toàn và chống dịch hiệu quả. Sau buổi khai giảng phụ huynh đưa các cháu vào lớp làm quen với cô và các bạn. Các bé được vui chơi những đồ chơi cùng các bạn và những hoạt động khác để mở đầu cho các hoạt động mới của năm học 2020-2021 đầy hứa hẹn./.

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video