05/01/2024 21:01        

MỪNG BÉ TUỔI MỚI 2024

Hòa chung không khí đó, Sáng ngày 27/12/2023, Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức hoạt động “Mừng bé tuổi mới”. Đến dự có phụ huynh học sinh các lớp, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các cháu Trường Mầm non non Sơn Ca cũng có mặt đông đủ. Các bé được tham gia vào Lễ hội hóa trang như: hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, các nhân vật cổ tích, công chúa, hoàng tử, sắc màu của Hoa, sắc màu trái cây, các nhân vật ngộ nghĩnh…với sự tự tin, dễ thương, đáng yêu, các bé tạo nên một Lễ hội đầy sắc màu, chào đón một năm mới hứa hẹn những điều tốt đẹp nhất, thành công và hạnh phúc.

Sáng ngày 28/12/2023 nhà trưởng tổ chức tiệc Buffet cho 100% trẻ toàn trường tham gia, với những món ăn được các cô cấp dưỡng chăm chút, nấu những món ngon, bổ dưỡng như: cà ri, súp nấm, xúc xích chiên, bánh bao, tôm chiên xù, cơm chiên dương châu, sốt nga, mì ý, pizza, trứng cút bọc chả chiên, nước ép trái cây,… Các bé được cô giáo giới thiệu từng món ăn, hướng dẫn cách ăn uống văn minh, lịch sự như: xếp hàng chờ tới lượt lấy đồ ăn, chọn thức ăn mình thích, lấy vừa đủ, không bỏ thức ăn thừa, không làm rơi vãi thức ăn. Sau khi lấy thức ăn xong, các bé trở về chỗ ngồi của mình và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt.

Qua đây, giúp trẻ được vui chơi thỏa thích, được giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau, về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ dùng, tạo cho trẻ thói quen tự phục vụ, mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp. Các bé được mặc áo đẹp, được hòa mình vào đất trời mùa Xuân với bao nhiêu sự yêu thương của các cô dành tặng bé, được thưởng thức các món ăn ngon, được đón tuổi mới với nhiều niềm vui mới.

 

 
Thư viện bài hát-thơ, truyện
Video